In ra giấy
Hội thi “Làm cành mai, cành đào và làm thiệp”
Ngày cập nhật 31.1.2017 (GMT+7)
Hội thi “Làm cành mai, cành đào và làm thiệp”

TỔ CHỨC MAI ĐÀO VÀ LÀM THIỆP

Trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm mới, nhằm tạo điều kiện để CNVC-LĐ quận 1 có điều kiện gặp gỡ, giao lưu qua các hoạt động văn thể mỹ. Ngày 27/12/2016, Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức Hội thi “Đón chào xuân Đinh Dậu 2017” với nội dung làm cành mai, cành đào và làm thiệp xuân chủ đề “Mừng Xuân – mừng Đảng” với sự tham gia của gần 200 thí sinh đến từ 66 đội dự thi.

Hội thi có ý nghĩa hết sức đặc biệt đó là chương trình đấu giá các tác phẩm tham gia Hội thi “Làm cành mai, cành đào” nhằm gây quỹ chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, thể hiện thể hiện sự quan tâm chia sẻ trong đội ngũ CNVC-LĐ quận 1. Riêng những tấm thiệp xuân tham gia hội thi, Ban Tổ chức giữ lại để tặng cho công nhân lao động sản xuất có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết mà Liên đoàn Lao động quận 1 sẽ tổ chức đến trực tiếp để tặng quà. Tổng số tiền
thu được qua chương trình đấu giá là 19.600.000 đồng. Những đóng góp hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị đã tham gia chương trình đấu giá gây quỹ chăm lo cho CNVC-LĐ quận 1 có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 đã góp phần giúp CNVC-LĐ có một mùa xuân thật ấm áp và hạnh phúc.

                                                                   H.T.HÀ
T.T.Há