In ra giấy
Truyền thông với chủ đề “Can thiệp phòng, chống AIDS tại nơi làm việc”
Ngày cập nhật 31.1.2017 (GMT+7)
Truyền thông với chủ đề “Can thiệp phòng, chống AIDS tại nơi làm việc”

TIN TRUYỀN THÔNG “CAN THIỆP PHÒNG, CHỐNG AIDS TẠI NƠI LÀM VIỆC”

 

Nhằm tăng cường sự tham gia, hỗ trợ tích cực của CNVC-LĐ trong hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, giảm kỳ thị và phân biệt đối xử, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội, đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

Ngày 16/12/2016 Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức truyền thông với chủ đề “Can thiệp phòng, chống AIDS tại nơi làm việc”, với sự tham dự của gần 200 đoàn viên, CNVC-LĐ trên địa bàn quận 1. Tại buổi truyền thông, đồng chí Nguyễn Văn Quang – Giám đốc Trung tâm công tác xã hội Công đoàn Thành phố đã có những chia sẻ, những thông tin bổ ích về tác hại của ma túy, mại dâm và bệnh HIV/AIDS đối với đời sống xã hội và sức khỏe con người; qua đó vận động mọi người chung tay đẩy lùi HIV/AIDS.

Sau buổi truyền thông, CNVC-LĐ được nhận tờ bướm về tuyên truyền phòng, chống mại dâm - HIV/AIDS và tờ bướm về tiêm chủng cho trẻ, cũng như các dụng cụ để phòng lây nhiễm HIV/AIDS qua đường tình dục.

                                                                             H.T.HÀ

H.T.Hà