In ra giấy
Hội thi làm cành Mai, cành Đào và làm thiệp Xuân với chủ đề “Mừng Xuân – mừng Đảng 2018”
Ngày cập nhật 15.2.2018 (GMT+7)
Hội thi làm cành Mai, cành Đào và làm thiệp Xuân với chủ đề “Mừng Xuân – mừng Đảng 2018”

TỔ CHỨCTHI MAI ĐÀO VÀLÀM THIỆP

Nhằm tạo không khí sôi nổi của nhữngngày đầu xuân chào đón năm mới “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Mậu Tuất 2018”đồng thời tạo ra những sản phẩm từ bàn tay CNVCLĐ để gây quỹ chăm lo cho CNVCLĐcó hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân về, thể hiện sự chia sẽ trong đội ngũCNVCLĐ quận 1 . Chiều ngày 29/01/2018, tại Sảnh Trung tâm Văn hóa quận 1, số 6Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, quận 1, Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức Hộithi làm cành Mai, cành Đào và làm thiệp Xuân với chủ đề “Mừng Xuân – mừng Đảng2018” với sự tham dự của 267 thí sinh/ 89 đội dự thi là đoàn viên công đoàntrên địa bàn Quận 1.

Ban Tổ chức đã trao56 giải cho 2 nội dung thi gồm: Giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì, giải ba,giải khuyến khích và giải sáng tạo. Sau hội thi là phần đấu giá các tác phẩmtham gia Hội thi “Làm cành Mai, cành Đào” nhằm gây quỹ chăm lo cho Công nhânlao

động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Riêngnhững tấm thiệp xuân tham gia hội thi, Ban Tổ chức dành tặng cho công nhân laođộng có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết mà Liên đoàn Laođộng quận 1 đến trực tiếp để tặng quà.

Những đóng góp hỗ trợ của các cá nhân,đơn vị đã tham gia chương trình đấu giá gây quỹ chăm lo cho CNVC-LĐ quận 1 cóhoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đã giúp CNVC-LĐ có một mùa xuânthật ấm áp và hạnh phúc.

                                                                   H.T.HÀ

HTHa