In ra giấy
TỔ CHỨC THI MAI ĐÀO VÀ LÀM MỨT TẾT CHÀO ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019
Ngày cập nhật 18.1.2019 (GMT+7)
TỔ CHỨC THI MAI ĐÀO VÀ LÀM MỨT TẾT CHÀO ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

TỔ CHỨC THI MAI ĐÀO VÀ LÀM MỨT TẾT

CHÀO ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

Hòa trong không khí sôi nổi của những ngày đầu xuân chào đón năm mới tết cổ truyền năm 2019, đồng thời tạo ra những sản phẩm từ bàn tay CNVCLĐ để gây quỹ chăm lo cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân về, thể hiện sự chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 15/01/2019, tại Cung Văn hóa Lao động, số 55 B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức Hội thi làm cành Mai, cành Đào và làm Mứt tết với sự tham dự của 312 thí sinh / 104 đội dự thi là đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc và gần 600 CNVCLĐ tham gia cổ vũ.


Ban Tổ chức đã trao57 giải cho 2 nội dung thi gồm: Giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì, giải ba,giải khuyến khích và giải sáng tạo. Những sản phẩm mai đào được Ban tổ chức hội thi tổ chức đấu giá, sản phẩm mứt cũng được bán tại hội thi để gây quỹ chăm lo cho Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, với tổng số tiền nhận được là gần 50triệu đồng.



Những đóng góp, hỗ trợ của các cá nhân,đơn vị tham gia chương trình sẽ chăm lo cho CNVC-LĐ bị bệnh, bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn  giúp cho CNVC-LĐ có một mùa xuân thật ấm áp và hạnh phúc.

                                                                   H.T.HÀ


HTH