In ra giấy
Hoạt động chăm lo Tết cho CNVC-LĐ khó khăn
Ngày cập nhật 25.1.2019 (GMT+7)
Hoạt động chăm lo Tết cho CNVC-LĐ khó khăn

Hoạt động chăm lo Tết cho CNVC-LĐ khó khăn

Cứ mỗi độ xuân về, Liên đoàn Lao động Quận 1 luôn chủ động và tích cực tổ chức các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ). Đâylà việc làm thường xuyên của Công đoàn Quận 1, thể hiện sự quan tâm chăm lo thiết thực tới người lao động. Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp đoàn viên, người lao động nhận thức rõ hơn vai trò và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn. Đồng thời tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với tổ chức Công đoàn.



Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 1 tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đoàn viên công đoàn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đảm bảo mọi người lao động đều đượcvui Tết, đón Xuân.



Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức chăm lo tết đợt 1 cho 39 trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng và 114 trường hợp người lao động khó khăn được tặng mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng; chăm lo cho 62 đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xích lô với tổng trị giá 49,6 triệu đồng.



HVL
HVL