In ra giấy
Chúc Tết đêm giao thừa đội ngũ y bác sĩ trực tại bệnh viện quận 1 và công nhân vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận trực tại Đường hoa Nguyễn Huệ.
Ngày cập nhật 11.2.2019 (GMT+7)
Chúc Tết đêm giao thừa đội ngũ y bác sĩ trực tại bệnh viện quận 1 và công nhân vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận trực tại Đường hoa Nguyễn Huệ.

Trong thời khắc mọi người đang vui chơi, sum họp bên gia đình đón chờ năm mới thì vẫn còn một số ít công nhân vẫn âm thầm làm việc.

Tối 4-2 (nhằm 30 Tết), LĐLĐ quận 1 đã đến chúc Tết đội ngũ y bác sĩ trực tại bệnh viện quận 1. Trong đêm giao thừa, luôn cón y bác sĩ, bảo vệ trực ở Khoa Cấp cứu và Khoa sản. Theo các y bác sĩ, trong những ngày Tết, số lượng bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, cao huyết áp gia tăng.

Cũng trong đêm giao thừa, cán bộ Công đoàn quận 1 đã đến chúc Tết công nhân vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận trực tại Đường hoa Nguyễn Huệ. Có 10 công nhân (CN) có hoàn cảnh khó khăn đã được chúc Tết và lì xì (1.000.000 đồng/phần).

Các CN vệ sinh vào ca lúc 16 giờ và làm đến 6 giờ ngày Mùng Một Tết mới được ra ca. Các CN cho biết không được cùng người thân đón chào năm mới họ cũng chạnh lòng nhưng công việc bắt buộc phải làm. Đêm giao thừa có pháo hoa, công việc của họ thêm vất vả nhưng họ vẫn cố gắng để đường hoa không có rác. Các CN vệ sinh mong muốn khách tham quan đường hoa giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác xuống đường để CN vệ sinh đỡ vất vả hơn.

Dịp này, Bà Trương Thi Minh Dung, Chủ tịch LĐLĐ quận 1, đã chúc Tết và mong muốn các y bác sĩ, CN có một đêm làm việc bình an. Trong năm mới, tổ chức Công đoàn quận 1 chúc các y bác sĩ, công nhân vệ sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ và có thu nhập tốt hơn.

HVL

HVL