In ra giấy
Hội thi Bartender trong công nhân viên chức, người lao động Quận 1
Ngày cập nhật 24.5.2019 (GMT+7)
Hội thi Bartender trong công nhân viên chức, người lao động Quận 1



Ngày 24/05/2019 Liên đoàn Lao động quận 1 phối hợp cùng Trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa tổ chức hội thi Bartender trong công nhân viên chức, người lao động Quận 1. Tham gia cuộc thi lần này có 15 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi đến từ các khách sạn, nhà hàng lớn trên địa bàn Quận 1.




Cuộc thi đã diễn ra sôi động, đầy hào hứng, 15 thí sinh với nhiều phong cách thể hiện khác nhau: truyền thống, dịu dàng, sôi động, bất ngờ… đã làm cho khán phòng không ngớt tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ. Những “nghệ sĩ” quầy bar đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn pha chế ấn tượng và những pha tung hứng đẹp mắt. Thông qua hội thi đây cũng là dịp để các thí sinh trao dồi, học hỏi và phát huy những kỹ năng, sự sáng tạo trong các cách thức pha chế thức uống để giao lưu với cộng đồng Bartender.



KẾT QUẢ HỘI THI:

1 GIẢI NHẤT: Tạ Thúy Ngân – Cty TNHH Nhật Hạ

2 GIẢI NHÌ: Lê Đại - Cty TNHH Grand Imperial Saigon và Thắng Hoàng Thanh - Cty TNHH Baara

3 GIẢI BA: Dương Thiên Châu - Cty TNHH Tiến Phước; Nguyễn Thế Anh - Cty TNHH Nhật Hạ và Nguyễn Lê Tuấn Anh – UBND Phường Nguyễn Thái Bình

Ngoài ra ban tổ chức hội thi còn trao 5 giải khuyến khích và 2 giải phong trào cho 2 đơn vị có đông thí sinh tham gia hội thi nhất.

HVL.
HVL