In ra giấy
Bảo Minh tặng bảo hiểm cho 3 anh xe ôm Phường Tân Định, Quận 1.
Ngày cập nhật 31.1.2012 (GMT+7)
Ngày 02/01/2012 Báo Thanh Niên có bài viết “Sếp xe ôm kể chuyện bắt cướp”, nêu gương Anh Võ Việt Cường (53 tuổi) cùng hai đồng nghiệp là Anh Đỗ Khắc Thừa (55 tuổi) và Anh Võ Anh Dũng (47 tuổi, em Anh Cường) cùng hành nghề xe ôm ở khu vực chợ Tân Định, Quận 1, TP. HCM, trong đó Anh Võ Việt Cường là Chủ tịch Nghiệp đoàn xe ôm P Tân Định quận 1.

        Ngày 02/01/2012 Báo Thanh Niên có bài viết “Sếp xe ôm kể chuyện bắt cướp”, nêu gương Anh Võ Việt Cường (53 tuổi) cùng hai đồng nghiệp là Anh Đỗ Khắc Thừa (55 tuổi) và Anh Võ Anh Dũng (47 tuổi) là đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm phường Tân Định- hành nghề tại  khu vực chợ Tân Định, Quận 1, TP. HCM, trong đó Anh Võ Việt Cường là Chủ tịch Nghiệp đoàn xe ôm P Tân Định quận 1.

ảnh: đ/c Lê Văn Thành Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Cty CP Bảo Minh trao tặng bảo hiểm và quà tết cho các anh em xe ôm Phường Tân Định quận 1.
        Xúc cảm trước tấm gương dũng cảm, giàu lòng nghĩa hiệp của các anh và nhân dịp năm hết tết đến, để động viên tinh thần anh em, sáng ngày 04/01/2012 tại Trụ sở Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Lê Văn Thành đã quyết định trao tặng mỗi anh 02 năm Bảo hiểm xe gắn máy (bao gồm BH bắt buộc Trách nhiệm dân sự chủ xe + BH tai nạn người ngồi trên xe) và 02 năm Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 (số tiền bảo hiểm 50trđ/người/vụ) kèm quà tết trị giá 500.000đ/phần.

        Phát biểu tại buổi trao tặng, Ông Lê Văn Thành đã trân trọng tấm lòng dũng cảm, nghĩa hiệp và chân thành cảm ơn các anh, mong các anh tiếp tục cống hiến, nhân rộng thêm nhiều “hiệp sĩ” để góp phần vào việc bảo vệ trật tự, sự bình yên cho người dân trên địa bàn quận. Việc làm của các anh xứng đáng được trân trọng, được tôn vinh và nhân rộng. đồng thời chúc các anh có thật nhiều sức khỏe và đón Tết Nhâm Thìn thật vui, thật hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.

        Cũng tại sáng ngày 04/01/2012 trước sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Cty Bảo Minh,  Anh Võ Việt Cường, đã tâm sự:  anh, em xe ôm của chúng tôi đa phần là lớn tuổi, hàng ngày rong ruổi khắp mọi nẻo đường thành phố, nên chứng kiến rất nhiều chuyện vui buồn, tui thấy rất bất bình vì những tội phạm chúng tôi chứng kiến đều còn trẻ, sức dài vai rộng nhưng không lo lao động kiếm sống lương thiện mà lại đi cướp giật.

        Lòng nghĩa hiệp luôn cần phải có để cuộc sống này lúc nào cũng còn những điều tốt đẹp. Đừng để lòng nghĩa hiệp bị đóng cửa, hãy luôn mở và nhân rộng!

        Phạm vi bảo hiểm tai nạn con người 24/24:
        - Chết do tai nạn.
        - Thương tật thân thể do tai nạn.
        - Mở rộng đối với trường hợp tai nạn xảy ra do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.
Ngoài việc chi trả các chi phí liên quan đến tai nạn, thì các công ty bảo hiểm còn thanh toán các chi phí hợp lý để giải quyết hậu quả do tai nạn gây ra.

H.B.N