In ra giấy
TẬP HUẤN, HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ MỚI THÀNH LẬP
Ngày cập nhật 22.3.2012 (GMT+7)
Vào sáng ngày 17/3/2012, Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở mới thành lập (đợt 1/2012) tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng- số 05 Tôn Đức Thắng quận 1.
ảnh: Đ/c Kiều Ngọc Vũ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động  q1 phát biểu khai mạc buổi tập huấn.
        Vào sáng ngày 17/3/2012, Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở mới thành lập (đợt 1/2012) tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng- số 05 Tôn Đức Thắng quận 1.

        Với mục đích, nhằm giúp cho cán bộ công đoàn cơ sở mới thành lập biết cách tổ chức các hoạt động công tác công đoàn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1 đã  xây dựng các nội dung tập huấn súc tích với các đầu  việc cụ thể cho từng chuyên đề, kèm theo các biểu mẫu được biên soạn và tổng hợp vào dĩa phát cho các Công đoàn cơ sở, qua đó buổi tập huấn đã thu hút được trên 100 cán bộ công đoàn cơ sở tham gia.

        Điểm sáng tạo ở đây là sự kết hợp giữa công tác tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ với công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, ôn truyền thống qua việc kết hợp cho cán bộ công đoàn đến dâng hương, tham quan và nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng, lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và
ảnh: Cán bộ công đoàn cơ sở  phát biểu thảo luận tại buổi tập huấn
tổ chức Công đoàn Việt Nam, đồng thời được tìm hiểu về giải thưởng Tôn Đức Thắng – tôn vinh những tấm gương sáng tạo trong lao động sản xuất, một giải thưởng cao quý dành cho công nhân lao động do Liên đoàn Lao động thành phố - Báo Sài Gòn phối hợp tổ chức qua các hình ảnh triển lãm kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Tôn Đức Thắng.

        Kết thúc buổi tập huấn là các trò chơi sinh hoạt tập thể và hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo điều kiện để cán bộ công đoàn cơ sở được giao lưu thân mật, giúp anh, em gắn bó hơn khi bước đầu đến với tổ chức Công đoàn.
        Đây là hoạt  động thiết thực nhằm phát huy hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động theo phương châm “Hướng hoạt động về cơ sở”.





ảnh: cán bộ công đoàn cơ sở  đi tham quan và nghe thuyết minh 
về cuộc đời - sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng.
ảnh: Giao lưu với cán bộ công đoàn cơ sở



















ảnh: đ/c Kiều Ngọc Vũ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 1 trao giải thưởng cho cán bộ công đoàn cơ sở đạt giải bài thi trắc nghiệm
ảnh: Cán bộ công đoàn cơ sở đạt giải bài thi trắc nghiệm chụp hình giao lưu



















ảnh:  Giao lưu và chụp hình  lưu niệm của cán bộ Liên đoàn Lao động với cán bộ công đoàn cơ sở


B.N