In ra giấy
TỔ CHỨC TỌA ĐÀM "BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN QUẬN 1"
Ngày cập nhật 2.8.2011 (GMT+7)
Hòa trong không khí hân hoan Kỷ niệm 101 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1971
Hòa trong không khí hân hoan Kỷ niệm 101 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm tạo điều kiện để Cán bộ công đoàn trao đổi kinh nghiệm và có thêm kiến thức về Luật Bình đẳng giới. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1 được tổ chức buổi tọa đàm “Bình đẳng giới trong cán bộ Công Đoàn quận 1” vào lúc 14g ngày 25/02/2011.
Đến tham dự buổi tọa đàm có Đ/c Phạm Thị Hoa - Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TPHCM và trên 70 Cán bộ Công Đoàn cơ sở. Cũng tại buổi tọa đàm Cán bộ được nghe Thạc sĩ Trịnh Thị Thu Trang – Giảng viên trường cán bộ CĐ TP trình bày về Luật Bình đẳng giới  và  chiến lược quốc gia  về Bình đẳng giới.
Sau hơn 2 giờ thảo luận có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, nhằm góp phần thúc đẩy việc thực hiện Bình đẳng giới trong CNVCLĐ nhất là công tác tuyên truyền giáo dục phải được thực hiện cho lớp trẻ từ khi cịn ngồi trn ghế nh trường để sớm có nhận thức đúng đắn về Bình đẳng giới đưa Luật Bình đẳng giới thật sự đi vào cuộc sống của mỗi cá nhân, nhất là xóa bỏ mọi hành vi phân biệt đối xử mọi rào cản đối với phụ nữ nói chung trong việc tham gia vào các hoạt động của x hội, học tập, nâng cao tri thức để phụ nữ thật sự bình đẳng với nam giới về mọi mặt, mọi phương diện.
H.V.T.H