In ra giấy
Khai giảng lớp “Người dẫn chương trình” khóa IX/2014 dành cho cán bộ công đoàn cơ sở
Ngày cập nhật 25.10.2014 (GMT+7)
Ngày 15/10/2014 lớp “Người dẫn chương trình” khóa IX/2014 dành cho cán bộ công đoàn cơ sở đã dược khai giảnbg tại Hội trường Liên đòa lao động quận 1 số 37 Hàn Thuyên. Phường Bến Nghé quận 1

Khai giảng lớp “Người dẫn chương trình” khóa IX/2014

 dành cho cán bộ công đoàn cơ sở

 

Ảnh: Toàn cảnh lễ khai giảng
Vào lúc 18g00, ngày 15/10/2014, Trung tâm học tập cộng đồng Liên đoàn lao động quận 1 đã phối hợp với Trung tâm văn hóa quận 1 tổ chức khai giảng lớp “Người dẫn chương trình " dành  cho cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động quận 1.

Với mục đích nhằm trang bị cho cán bộ CĐCS những kiến thức, kỹ năng và phong cách tự tin khi tổ chức, điều hành các buổi hội nghị, sinh hoạt của công đoàn …, nhất là kỹ năng nói thuyết phục, Ban tổ chức lớp đã xây dựng chương trình học với các nội dung như: Nghệ thuật nói diễn cảm; Tiếng nói sân khấu; kỹ năng quản trò; và biên tập, viết kịch bản.

Với ý nghĩa thiết thực đó, lớp đã thu hút khá đông cán bộ CĐCS, với 144 học viên đến với lớp học, nhất là sự ủng hộ và gắn bó của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tham gia giảng dạy như: Thầy Trần Trung Quang, Thầy Nam Anh, Thạc sĩ Như Quỳnh (Đài truyền hình thành phố).

Ảnh: Học viên chăm chú lắng nghe bài giảntg của Thạc sĩ - biên tập viên Như Quỳnh
(Đài truyền hình TP.HCM)
Đến với lớp học, còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vì hầu hết các môn học đều vui nhộn và thu hút, với những tràng vỗ tay, những trận cười rôm rả kéo dài không muốn ngừng.

Theo Ban Tổ chức lớp, thời lượng chương trình học gồm có 18 buổi bao gồm học và thực hành, ngoài ra, kết quả thi cuối khóa nếu đạt xuất sắc thì học viên còn được Ban tổ chức lớp tặng qùa chúc mừng, được mời tham gia dẫn các chương trình của công đoàn quận 1. Đây là một trong những nội dung thiết thực hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời do Thành phố phát động .                                                                                               Người viết tin

                                                                                                       BN

HBN