In ra giấy
Hội thi “Nghiệp vụ bàn giỏi” năm 2014
Ngày cập nhật 25.11.2014 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động - Phòng Lao động và Thương binh xã hội quận 1 phối hợp tổ chức hội thi “Nghiệp vụ bàn giỏi” năm 2014 cho CNLĐ khu vực ngoài nhà nước.

Hội thi “Nghiệp vụ bàn giỏi” dành cho CNLĐ khu vực ngoài nhà nước
năm 2014

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ khai mạc hội thi "Nghiệp vụ bàn giỏi"
năm 2014
      Chiều ngày 17/11/2014, tại Khách sạn Eden Hotel Saigon - 38 Bùi Thị Xuân quận 1, Liên đoàn Lao động - Phòng Lao động Thương binh xã hội quận 1 cùng phối hợp tổ chức hội thi “Nghiệp vụ bàn giỏi” năm 2014 cho công nhân lao động hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có CĐCS trực thuộc quận 1. 
      Hội thi đã thu hút 30 thí sinh và hơn 120 cổ động viên đến dự và cổ vũ cho hội thi. Mục đích của hội thi nhằm tạo điều kiện để CNLĐ ôn lý thuyết - luyện tay nghề, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi” trong CNLĐ,
đồng thời trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng phục vụ bàn đối với người lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Hội thi cũng là dịp để giúp các thí sinh trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong lĩnh vực phục vụ nhà hàng khách sạn, biểu dương tôn vinh và khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi.
          Theo ban tổ chức cho biết, năm nay là năm thứ 2 Liên đoàn Lao động quận 1 tổ chức hội thi tay nghề cho CNLĐ về phục vụ bàn, hội thi đã nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc CTy Eden về địa điểm tổ chức hội thi, và sự quan tâm đầu tư về chất lượng thí sinh.
 Đến với hội thi năm 2014, các thí sinh phải trải qua 3 nội dung:

ảnh: Đội thi dự thi của CĐCS Công ty CP đầu tư Vạn Thịnh Phát
đang trả lời câu hỏi tình huống giao tiếp tại hội thi

     Thao tác thực hành (sắp đặt bàn ăn cho 5 thực khách ăn các món ăn Âu hoặc Á); giới thiệu về đơn vị, trang phục, chủ đề của bàn tiệc; trả lời các tình huống ứng xử và kiến thức nghiệp vụ phục vụ nhà hàng. Hội thi năm nay có phần nổi trội so với các năm trước, ngoài phần thao tác chuyên môn vững vàng, thí sinh cũng xử lý các tình huống khá chuyên nghiệp và bài bản. Kết quả: Giải Nhất – Công ty Liên doanh Đại Dương, Giải Nhì – Công ty cổ phần Sinh Thuận, Giải Ba - Công ty Khách sạn Eden Hotel Sài Gòn và Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn, ngoài ra còn có 08 giải Khuyến khích và 01 giải phong trào đã được trao cho các đơn vị.

Ảnh: Đ/c Trần Vũ Bình - và Đ/c Nguyễn Thành Đô - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận 1 trao giải thưởng cho thí sinh đạt giải tại hội thi
TVB