Nữ công - Xã hội > Chính sách pháp luật
Lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14 năm 2014
22/08/2014 GMT+7
Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14 năm 2014 được tổ chức tại nhà hát Bến Thành vào sáng ngày 17/8/2014

Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14 năm 2014

Anh Lương Quốc Huy – Trưởng Chi nhánh 6 và các đồng nghiệp Cty TNHH Truyền hình cáp Saigon Tourist tại buổi lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng
Anh Lương Quốc Huy - Trưởng chi nhánh 6 Công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist là CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động Quận 1 đã vinh dự được nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14 năm 2014

Sáng ngày 17/8/2014, tại nhà hát Bến Thành, UBND TPHCM, Liên đoàn Lao động TPHCM đã phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14.

ảnh: Chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo
Đến dự lễ trao giải có các đồng chí: Trần Thanh Hải - Phó chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM;Đ/c Nguyễn Thị Quyết Tâm - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND TPHCM; Đ/c Tất Thành Cang - Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Đ/c: Nguyễn Tấn Phong - Thành ủy viên -Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng; cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của Thành phố.



      Qua 14 lần tổ chức, giải thưởng đã tôn vinh 136 cá nhân ưu tú có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học áp dụng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia xây dựng, phát triển doanh nghiệp.

        Trong số hàng trăm hồ sơ đề nghị năm 2014, Hội đồng sơ tuyển thành phố đã xét chọn 39 hồ sơ và từ danh sách này đã chọn ra 12 cá nhân ưu tú nhất được nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 14.

        Anh Lương Quốc Huy - Trưởng chi nhánh 6 Cty TNHH Truyền hình cáp SàigonTourist là một trong số 12 cá nhân được vinh dự nhận giải thưởng. Công tác tại Công ty SCTV từ năm 2002 nhờ ham mê học hỏi, từ một nhân viên kỹ thuật anh đã trở thành trưởng chi nhánh 6 Công ty Truyền hình cáp SCTV, qua 14 năm công tác trong ngành viễn thông, anh đã có 8 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn với tổng giá trị làm lợi trên 40 tỷ đồng. Trong công việc Anh luôn là người nhiệt tình, năng nổ với nghề và đồng nghiệp. 57 chi nhánh của Công ty phủ mạng cáp khắp cả nước cũng là các nơi anh đến công tác để huấn luyện công nhân, cán bộ trẻ. Anh Lương Quốc Huy tâm niệm: “Tôi rất mong muốn được học hỏi nhiều nữa, cố gắng xứng đáng như lời Bác Tôn đã nói, đó là đội ngũ công nhân phải luôn tiên phong trong các phong trào thi đua và phải không ngừng học tập để vươn lên”.

Ảnh: Anh Lương Quốc Huy đại diện 12 cá nhân dược nhận giải phát biểu tại buổi lễ
       Vinh dự được Ban tổ chức chọn đại diện 12 gương nhận giải thưởng phát biểu ý kiến tại buổi lễ trao giải, Anh đã bày tỏ sự vui mừng và trân trọng khi được nhận giải, Giải thưởng Tôn Đức Thắng là một sự khích lệ lớn về mặt tinh thần, là động lực để công nhân, người lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo cái mới để tăng năng suất công việc, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cho đơn vị. Nhận giải thưởng là một vinh dự nhưng cũng là một trọng trách đối với CNLĐ,và NLĐ càng phải có trách nhiệm hơn với công việc, với doanh nghiệp mình đang công tác, đồng thời sẽ tiếp tục phấn đấu, đem sức lực và trí tuệ của mình phục vụ cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch LĐLĐ TTP HCM chúc mừng

Phát biểu tại lễ trao giải Tôn Đức Thắng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM ghi nhận và đánh giá cao thành tích đạt được trong lao động của 12 cá nhân được nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2014. Đồng thời mong CNLĐ tiếp tục năng động, sáng tạo trong lao động, ngày càng có nhiều sáng kiến hay, thiết thực hơn nữa để làm lợi cho doanh nghiệp, cho cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, các ngành chức năng và doanh nghiệp cần phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng các chính sách về đào tạo nghiệp vụ, chính trị để các cá nhân đạt giải thưởng Tôn Đức Thắng có điều kiện phát huy phẩm chất tốt đẹp, nâng chất tác dụng các đề tài đã nghiên cứu, thêm điều kiện để có những sáng kiến mới hữu ích hơn.

 

Đ/c Hồ Bích Ngọc – – Chủ tịch LĐLĐ Quận 1 cùng Đ/c Trần Văn Úy – Tổng Giám đốc Cty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist chúc mừng anh Lương Quốc Huy tại buổi lễ





 

 

TVB
In bài này
Gửi thư hỏi đáp
Trở về 
* Ý kiến bạn đọc:
Các tin mới
Thăm và tặng quà đoàn viên Công đoàn Cty Cổ Phần Thực Phẩm Trung Sơn hiện đang bị cách ly tại doanh nghiệp
Hội nghị triển khai hướng dẫn hoạt động cụm thi đua công đoàn cơ sở khu vực Nhà nước và triển khai Kế hoạch tổ chức thực hiện Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”
Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 khóa XII và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Quận 1 (nhiệm kỳ 2018 – 2023)
Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2019 – 2020
Hội nghị ký kết thỏa ước lao động tập thể giữa Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Toàn Diện và Liên đoàn Lao động quận 1
BIỂU DƯƠNG CHỦ DOANH NGHIỆP CHĂM LO TỐT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CP DV BẢO VỆ HẬU CẦN THĂNG LONG
TẠO ĐIỀU KIỆN CHĂM LO ĐỜI SỐNG, VẬT CHẤT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG (CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG)
Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động quận 1, giai đoạn 2015-2019
Tổ chức tặng quà chăm lo cho đoàn viên thuộc Công ty Cổ phần Pizza 4PS bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
HỘI NGHỊ KÝ KẾT THỎA ƯỚC LAO ĐỘNG TẬP THỂ CÔNG TY TNHH HYUNDAI MERCHANT MARINE VIỆT NAM
Các tin khác
Ngày hội giới thiệu việc làm hưởng ứng Tháng công nhân lần 6 – năm 2014.
Chương trình Cùng công nhân vượt khó - Tặng quà CNVCLĐ bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn "Tháng Công nhân"
Mẫu tổ chức hội nghị người lao động năm 2014.
Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1 đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách Phường Tân Định.
Bí thư quận ủy thăm gia đình anh Ngô Chí Hiếu
Tập huấn Nghị định số 182/2013/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động.
Khen thưởng đột xuất đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm tham gia bắt cướp.
Ban Thường vụ Liên đoàn lao động quận 1 đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách Phường Cô Giang
“Năm an toàn giao thông " với hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và Lái xe môtô an toàn trong CNVCLĐ quận 1” - lần 8 Năm 2012.
Anh Trần Anh Tuấn - đoàn viên - CĐCS Công ty truyền hình cáp Saigontourist trực thuộc Liên đoàn Lao động quận 1 vinh dự nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ XII - 2012