In ra giấy
TUYÊN TRUYỀN NGHỊ ĐỊNH 47/2010 VÀ SINH HOẠT CLB CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN QUẬN 1 LẦN THỨ 6
Ngày cập nhật 2.8.2011 (GMT+7)
Vào sáng ngày 27/11/2010. Ban Chủ nhiệm CLB cán bộ công đoàn quận 1 đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tại thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang
Vào sáng ngày 27/11/2010. Ban Chủ nhiệm CLB cán bộ công đoàn quận 1 đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tại thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang, tham gia buổi sinh hoạt có 120 hội viên và một số khách mời đặc biệt là lãnh đạo các ban ngành và trưởng phó các phòng ban quận ủy quận 1.
Nhằm giúp cán bộ CĐCS nắm được những nội dung cơ bản của Nghị định 47/2010/NĐ-CP ngày 06/5/2010 của Chính Phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vi phạm pháp luật Lao động. Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức cho hội viên được tiếp cận với các nội dung cơ bản của Nghị định qua hình thức làm bài thi bài trắc nghiệm từng cá nhân, qua đó đã thu hút 120 hội viên cùng tham gia, cùng thảo luận để có đáp án chính xác. Nhưng điều quan trọng là qua nội dung  này đã giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn  quận 1 có hiểu biết nhất định về những nội dung cơ bản cũng như điểm mới của nghị định 47/2010/NĐ-CP so với Nghị định 133 trước đây, trên cơ sở đó kịp thời tham mưu cho lãnh đạo đơn vị, chủ doanh nhiệp thực hiện đúng các quy định của pháp luật, cũng như làm tốt chức năng giám sát việc chấp hành pháp luật của đơn vị, doanh nghiệp, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho Người lao động.
Ngoài nội dung nói trên, Ban Chủ nhiệm cũng đã tổ chức cho hội viên tham gia các trò chơi theo nhóm, thể hiện tinh thần đồng đội như: Nhảy bao bố tiếp sức; đi qua cầu dây; bơi Thuyền thúng, đặc biệt là trò chơi tát mương bắt cá đã đem lại khí thế thi đua sôi nổi trong hội viên.
Với khẩu hiệu “Làm việc hết sức và vui chơi hết mình” buổi sinh hoạt lần thứ 6 của Câu lạc bộ cán bộ công đoàn quận 1 đã thật sự đem lại nhiều lợi ích cho các hội viên, thu hút số lượng đông đảo hội viên tham gia. Tính đến nay CLB đã có trên 150 hội viên gia nhập và tham gia các hoạt động sinh hoạt định kỳ.
B.N