In ra giấy
Giải bóng đá CNLĐ tại CĐCS Công ty TNHH APL-NOL
Ngày cập nhật 2.12.2011 (GMT+7)
Ngày 26/11/2011 CĐCS Cty TNHH APL – NOL phối hợp với Ban Tổng Giám đốc tổ chức giải bóng đá cho CNLĐ nhằm chăm lo cho người lao động về tinh thần

ảnh:đ/c Kiều Ngọc Vũ(x) - Chủ tịch LĐLĐ quận 1 chụp hình lưu niệm với các vận động viên.
        
       Sáng ngày 26/11/2011 CĐCS Cty TNHH APL – NOL phối hợp với Ban Tổng Giám đốc tổ chức giải bóng đá CNLĐ năm 2011 nhằm mục đích tạo điều kiện cho CNLĐ  rèn luyện thể lực qua thi đấu thể thao, giải đã thu hút được đông đảo CNLĐ hưởng ứng tham gia, tạo nên khí thế cho giải.
       Đặc biệt ở giải lần này có sự tham của ông ABRAHAM YAHYA ELIAS MANAGING - Tổng Giám đốc và ông TAY MENG HUAT - Giám đốc điều hành Cty cùng tham gia với các cầu thủ. 
       Để động viên tinh thần của các vận động viên, ngoài phần thưởng cho đội bóng đạt  giải nhất, ban Tổng Giám đốc Cty còn trao giải cho đội có số lượng cổ động viên đông nhất và cổ vũ sôi nổi nhất.
        Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Kiều Ngọc Vũ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 1 đã động viên tinh thần anh em, đồng thời cảm ơn ban Tổng Giám đốc Cty đã tạo điều kiện để CĐCS CTy TNHH APL – NOL tổ chức các hoạt động phong phú, tạo sân chơi lành mạnh cho CNLĐ, giúp người lao động an tâm công tác và gắn bó với doanh nghiệp./.

T.V.N