In ra giấy
Liên đoàn Lao động quận 1 chiến thắng trong chương trình “giờ thứ 9”
Ngày cập nhật 27.9.2012 (GMT+7)
Vào lúc 9 giờ sáng ngày chủ nhật (23/9/2012) tại hội trường Cung văn hóa lao động Thành phố đã diễn ra chương trình “giờ thứ 9” (vòng loại)do Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp Cung văn hóa lao động, đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Với sự tranh tài của 2 đội Liên đoàn Lao động quận 1 (CĐCS UBND Phường Bến Nghé) và Liên đoàn Lao động Huyện Củ Chi (Cty Đất Thép)

ảnh: Tiết mục tự giới thiệu "Tôi là ai"
        Vào lúc 9 giờ sáng ngày chủ nhật (23/9/2012) tại hội trường Cung văn hóa lao động Thành phố đã diễn ra chương trình “Giờ thứ 9” (vòng loại) do Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp Cung văn hóa Lao động, ban ca nhạc Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Với sự tranh tài của 2 đội Liên đoàn Lao động quận 1 (CĐCS UBND Phường Bến Nghé) và Liên đoàn Lao động Huyện Củ Chi (Cty Đất Thép).

        Tại cuộc tranh tài này hai đội đã thể hiện tài năng ca hát, giải quyết tình huống xã hội qua tiểu phẩm kịch và thực hiện phổ nhạc cho 1 bài thơ bất kỳ được ban tổ chức lựa chọn

 

        Chương trình “giờ thứ 9” được diễn ra với 3 vòng (vòng loại, tứ kết và chung kết)


        Được biết để tham gia chương trình này CĐCS. UBND Phường Bến Nghé đã tập trung toàn bộ lực lượng cán bộ công chức của đơn vị với sự ủng hộ của Đảng ủy và lãnh đạo

ảnh: Phần thể hiện tài năng với tiết mục múa "Trống Hội"
phường, các diễn viên không chuyên đã phải tập dợt liên tục với quyết tâm cao và tinh thần yêu nghệ thuật. Do đó đã giành được chiến thắng trước đội Cty Đất Thép - LĐLĐ huyện Củ Chi.

        Đây là sân chơi thú vị và bổ ích của công nhân viên chức lao động thành phố, tạo điều kiện để công nhân viên  chức lao động gần gũi, gắn bó hơn trong công việc hằng ngày qua các buổi tập luyện, đã được đông đảo công nhân viên chức lao động đồng tình hưởng ứng.







ảnh: Phần thể hiện tài nă ng với tiết mục  tốp ca "Bài  ca Hồ Chí Minh"

ảnh: Phần thi  "tôi là  nhạc sĩ " với  nội dung  tự  phổ nhạc bài thơ của Ban tổ chức
 và trình bày bài hát tự phổ nhạc

ảnh:

B.N