Nữ công - Xã hội > Chính sách pháp luật
Bảo Minh tặng bảo hiểm cho 3 anh xe ôm Phường Tân Định, Quận 1.
31/01/2012 GMT+7
Ngày 02/01/2012 Báo Thanh Niên có bài viết “Sếp xe ôm kể chuyện bắt cướp”, nêu gương Anh Võ Việt Cường (53 tuổi) cùng hai đồng nghiệp là Anh Đỗ Khắc Thừa (55 tuổi) và Anh Võ Anh Dũng (47 tuổi, em Anh Cường) cùng hành nghề xe ôm ở khu vực chợ Tân Định, Quận 1, TP. HCM, trong đó Anh Võ Việt Cường là Chủ tịch Nghiệp đoàn xe ôm P Tân Định quận 1.

        Ngày 02/01/2012 Báo Thanh Niên có bài viết “Sếp xe ôm kể chuyện bắt cướp”, nêu gương Anh Võ Việt Cường (53 tuổi) cùng hai đồng nghiệp là Anh Đỗ Khắc Thừa (55 tuổi) và Anh Võ Anh Dũng (47 tuổi) là đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm phường Tân Định- hành nghề tại  khu vực chợ Tân Định, Quận 1, TP. HCM, trong đó Anh Võ Việt Cường là Chủ tịch Nghiệp đoàn xe ôm P Tân Định quận 1.

ảnh: đ/c Lê Văn Thành Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Cty CP Bảo Minh trao tặng bảo hiểm và quà tết cho các anh em xe ôm Phường Tân Định quận 1.
        Xúc cảm trước tấm gương dũng cảm, giàu lòng nghĩa hiệp của các anh và nhân dịp năm hết tết đến, để động viên tinh thần anh em, sáng ngày 04/01/2012 tại Trụ sở Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Lê Văn Thành đã quyết định trao tặng mỗi anh 02 năm Bảo hiểm xe gắn máy (bao gồm BH bắt buộc Trách nhiệm dân sự chủ xe + BH tai nạn người ngồi trên xe) và 02 năm Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 (số tiền bảo hiểm 50trđ/người/vụ) kèm quà tết trị giá 500.000đ/phần.

        Phát biểu tại buổi trao tặng, Ông Lê Văn Thành đã trân trọng tấm lòng dũng cảm, nghĩa hiệp và chân thành cảm ơn các anh, mong các anh tiếp tục cống hiến, nhân rộng thêm nhiều “hiệp sĩ” để góp phần vào việc bảo vệ trật tự, sự bình yên cho người dân trên địa bàn quận. Việc làm của các anh xứng đáng được trân trọng, được tôn vinh và nhân rộng. đồng thời chúc các anh có thật nhiều sức khỏe và đón Tết Nhâm Thìn thật vui, thật hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.

        Cũng tại sáng ngày 04/01/2012 trước sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Cty Bảo Minh,  Anh Võ Việt Cường, đã tâm sự:  anh, em xe ôm của chúng tôi đa phần là lớn tuổi, hàng ngày rong ruổi khắp mọi nẻo đường thành phố, nên chứng kiến rất nhiều chuyện vui buồn, tui thấy rất bất bình vì những tội phạm chúng tôi chứng kiến đều còn trẻ, sức dài vai rộng nhưng không lo lao động kiếm sống lương thiện mà lại đi cướp giật.

        Lòng nghĩa hiệp luôn cần phải có để cuộc sống này lúc nào cũng còn những điều tốt đẹp. Đừng để lòng nghĩa hiệp bị đóng cửa, hãy luôn mở và nhân rộng!

        Phạm vi bảo hiểm tai nạn con người 24/24:
        - Chết do tai nạn.
        - Thương tật thân thể do tai nạn.
        - Mở rộng đối với trường hợp tai nạn xảy ra do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.
Ngoài việc chi trả các chi phí liên quan đến tai nạn, thì các công ty bảo hiểm còn thanh toán các chi phí hợp lý để giải quyết hậu quả do tai nạn gây ra.

H.B.N
In bài này
Gửi thư hỏi đáp
Trở về 
* Ý kiến bạn đọc:
Các tin mới
Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn Quận 1 năm 2023
Thăm và tặng quà đoàn viên Công đoàn Cty Cổ Phần Thực Phẩm Trung Sơn hiện đang bị cách ly tại doanh nghiệp
Hội nghị triển khai hướng dẫn hoạt động cụm thi đua công đoàn cơ sở khu vực Nhà nước và triển khai Kế hoạch tổ chức thực hiện Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”
Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 khóa XII và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Quận 1 (nhiệm kỳ 2018 – 2023)
Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2019 – 2020
Hội nghị ký kết thỏa ước lao động tập thể giữa Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Toàn Diện và Liên đoàn Lao động quận 1
BIỂU DƯƠNG CHỦ DOANH NGHIỆP CHĂM LO TỐT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CP DV BẢO VỆ HẬU CẦN THĂNG LONG
TẠO ĐIỀU KIỆN CHĂM LO ĐỜI SỐNG, VẬT CHẤT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG (CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG)
Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động quận 1, giai đoạn 2015-2019
Tổ chức tặng quà chăm lo cho đoàn viên thuộc Công ty Cổ phần Pizza 4PS bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Các tin khác
Họp mặt tặng quà tết Nhâm Thìn 2012. Ban Chấp hành nghiệp đoàn xe ôm 10 phường.
Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và Lái xe môtô an toàn trong CNVCLĐ Quận 1 lần 7 Năm 2011
Hội Nghị Sơ Kết Phong Trào Thi Đua "Bàn Tay Vàng" Đợt 2 Năm 2011
Ông Hoàng Hữu Thận - CĐCS Trung tâm tư vấn và phát triển điện trực thuộc Liên đoàn lao động quận 1 vinh dự nhận được giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ XI - 2011
Tổ Chức Lễ Gắn Biển Công nhận công Trình Nhà Ở Tập Thể cấp thành phố Cho CĐCS Công Ty Cổ Phần Thế Giới Di Động
Hội Thi Tin Học Văn Phòng Trong CNVC-LĐ Quận 1 Năm 2011
Ủy Ban Nhân Dân quận 1 phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hội thao kỹ thuật chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của lực lượng dân phòng và lực lượng PCCC cơ sở quận 1 năm 2011.
HỘI THI CÁN BỘ LÀM CÔNG TÁC BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIỎI LẦN 2 NĂM 2011
TỔ CHỨC LỚP HỌC "NÂNG CAO HIỂU BIẾT VỀ CHÍNH TRỊ VÀ PHÁP LUẬT" CHO CNLĐ
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT ĐOÀN VIÊN NGHIỆP ĐOÀN XE ÔM THAM GIA BẮT CƯỚP