Tổ chức > Các hoạt động
Liên đoàn Lao động quận 1 tổ chức lớp tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2011
01/09/2011 GMT+7
Nhằm nâng cao năng lực và trang bị kiến thức cơ bản về kỹ năng hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở quận 1. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1
ảnh: Toàn cảnh lớp tập huấn CBCĐ quận 1
        Nhằm nâng cao năng lực và trang bị kiến thức cơ bản về kỹ năng hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở quận 1. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1 đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở  theo phương pháp học tập vòng tròn tích cực  cho 226 cán bộ CĐCS.
       Lớp học diễn ra từ ngày 19/7/2011 đến ngày 21/7/2011 với nội dung học gồm 6 chuên đề: Tổ chức, Tuyên truyền giáo dục, Ủy ban kiểm tra, Chính sách – pháp luật, Tài chính, Nữ công.
        Để giúp cán bộ ông đoàn nhanh chóng tiếp thu và nhớ lâu, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 1 đã chọn phương pháp học tập vòng tròn tích cực để tổ chức lớp học, với phương pháp này, sau khi nghe báo cáo viên trình bày trong thời gian 60 phút, các học viên sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ,  mỗi nhóm từ 8 đến 12 người để thảo luận về các nội dung học tập theo từng câu hỏi đã được Ban Tổ chức lớp chuẩn bị …sau đó từng nhóm cử đại diện lên trình bày báo cáo trước tập thể, trên cơ sở báo cáo tham luận của từng nhóm, các nhóm khác có ý kiến phản hồi hoặc chất vấn nhóm báo cáo để từ  đó đi đến sự thống nhất trong thực hiện.
        Với phương pháp học tập này không những giúp học viên tiếp thu bài nhanh, có điều kiện nắm bắt các kỹ năng cụ thể về tổ chức các hoạt động công đoàn mà còn rèn luyện kỹ năng trình bày trước tập thể, tạo không khí vui tươi, sinh động và giúp học viên nhớ lâu hơn, đem lại hiệu qủa cao trong học tập từ đó áp dụng vào công tác thực tiễn của đơn vị, góp  phần đưa hoạt động CĐCS ngày càng vững mạnh.


BN
In bài này
Gửi thư hỏi đáp
Trở về 
* Ý kiến bạn đọc:
Các tin mới
Liên đoàn Lao động Quận 1 thực hiện nghi thức chào cờ đầu tuần tại đơn vị
CHI BỘ CƠ QUAN LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 1 TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020 - 2023
Công ty CP Lữ hành Fiditour thành lập Công đoàn
CĐCS Nghiệp đoàn xe ôm phường Tân Định đã tổ chức Đại hội bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2024
Tập huấn nghiệp vụ Cán bộ Công đoàn cơ sở Đợt 1 năm 2019
Thành lập CĐCS CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO NGUYÊN theo điều 17 Điều lệ Công đoàn Việt Nam
Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho cán bộ CĐCS quận 1 năm 2015
Giao ban công đoàn cơ sở quý 4 năm 2014
Tập huấn Công đoàn cơ sở mới thành lập đợt 3/2014
Thành lập CĐCS Cty TNHH Furushima Việt Nam
Các tin khác
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 81 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
TỔ CHỨC TỌA ĐÀM "BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN QUẬN 1"
TỔ CHỨC HỌP MẶT TẶNG QUÀ TẾT TÂN MÃO CHO CÁN BỘ CĐCS - CNVCLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ LỄ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT